๑๐/๐๙/๒๕๕๐

การสร้างมูลค่าเพิ่ม

การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับงานบริการ

นอกจากความรับผิดชอบต่องานรักษาความปลอดภัยแล้ว เรายังเพิ่มมูลค่าให้กับงานบริการ เพื่อให้ลูกค้าไว้วางใจมากยิ่งๆขึ้น ดังนี้

1. เพิ่มการบริการอบรมความปลอดภัยให้กับลูกค้า อาทิ การอบรมเรื่องอัคคีภัย

2. ให้บริการอื่นๆ เพิ่มเติมกับลูกค้า เช่นฝึกพนักงานรักษาความปลอดภัยให้คำแนะนำง่ายๆ แก่ลูกค้าผู้มาติดต่อ หรือให้บริการเรียกแท็กซี่ รวมถึงลูกค้าสามารถใช้วิทยุของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติงานอยู่ ณ หน่วยงานได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นต้น

3. บริการติดต่อกับหน่วยงานราชการต่างๆ ให้กับลูกค้า เช่น การติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงในท้องที่ หรือเจ้าหน้าที่ส่วนราชการและเอกชนต่างๆ เป็นต้น ดังนั้น บริษัทรักษาความปลอดภัยของเราจึงได้สร้างสัมพันธ์อันดีกับหน่วยงานอื่นๆด้วยดีตลอดมา

4. จัดอบรมบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงาน

5. นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ เพื่อลดต้นทุน ลดความเสี่ยง และสร้างความน่าเชื่อถือในการรักษาความปลอดภัย เช่น มีวิทยุคอยรับการติดต่อตลอด 24 ชั่วโมง การนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้จะทำให้บริษัทสามารถควบคุม สั่งแผนปฏิบัติงานไปยังหน่วยงานผู้ว่าจ้างได้โดยทันทีที่เกิดเหตุการณ์